Phú Quốc đang phát triển rất mãnh liệt và rực rỡ, một trong những dự án được quan tâm nhiều nhất đó là dự án Hillside Phú Quốc, một tổ hợp căn hộ thương mại của Sun Group. Dự án sở hữu cho mình vị trí trung tâm đắc địa tại An Thới, kết nối trực tiếp cùng tổ hợp vui chơi giải trí Sun World và quảng trường biển Central Village.

Tìm hiểu thêm thông tin: Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Hơn nữa dự án Hillside Phú Quốc còn là giá trị độc tôn khi là sản phẩm nhà ở thương mại duy nhất tại Phú Quốc đã mang tới cơ hội và giá trị đầu tư không thể bỏ qua.

dự án Hillside Phú Quốc
Hillside Phú Quốc

Vị trí

  Vị trí là điểm gây được nhiều ấn tượng nhất với khách hàng, đây là điểm nhấn không thể bỏ qua tại mỗi tháp căn hộ Sun Grand City Hillside Phú Quốc.

  Dự án căn hộ HillSide Phú Quốc với vị trí tọa lạc ngay ga cáp treo Hòn Thơm, liền kề với phố thương mại Sun Premier Village Primavera và khu đô thị Sun Grand City New An Thới thuộc thị trấn An Thới, phía Nam Phú Quốc.

  Dự án có view ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại hòn đảo và là khu vực sầm uất hàng đầu Phú Quốc trong tương lai, rất tiềm năng để mua ở hoặc đầu tư cho thuê homestay.

Dự án Hillside Phú Quốc Sun Grand City Hill Side Residence
Bản vẽ mặt bằng tổng quan dự án căn hộ Sun Grand City Hillside Residence

Thiết kế

  Với phong cách thiết kế Địa Trung Hải, tháp căn hộ của dự án Hillside Phú Quốc mang trong mình những khuôn mẫu thiết kế cổ điển cùng những hàng cột đá mạnh mẽ đỡ những tầng mái vòm mềm mại.

  Cùng với đó là các tòa tháp khoác lên mình những tông màu trung tính, chan hòa cùng ánh nắng thiên nhiên nơi đây, kết hợp với sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại với những ô cửa kính lớn ôm trọn tầm nhìn ra ngoài biển xanh.

  Không chỉ có lợi thế vị trí lưng tựa núi mắt hướng biển là lựa chọn hàng đầu của khách hàng thì dự án Hillside Phú Quốc còn có tầm nhìn trực diện ra biển và tọa hưởng thêm những tiện ích đẳng cấp của khu vực Địa Trung Hải:

  – Dự án cận kề với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới từ An Thới đến Hòn Thơm.

  – Nằm cạnh tổ hợp khu vui chơi giải trí Hòn Thơm.

  – Nằm cận kề những khu shophouse biển mang phong cách Ý, các hoạt động kinh doanh, vui chơi sôi động suốt ngày đêm

  – Nắm trọn tầm nhìn trực diện ra Cầu Hôn – một biểu tượng du lịch của Phú Quốc.

  – Đối diện bãi biển nhân tạo rộng hơn 1 héc-ta.

  – Tầm nhìn rộng ra các biểu tượng của Phú Quốc: Tháp Đồng Hồ và Central Village.

  – Đối diện quảng trường, nơi diễn ra nhạc nước với công nghệ trình chiếu Vortex hiện đại.

  – Nằm gần quảng trường biển, khu chợ đêm và phố đi bộ nhộn nhịp, tấp nập.

  – Nằm trong trung tâm của các nhà hàng biển Phú Quốc cao cấp với đang dạng món ăn, sức chứa lên tới hàng nghìn khách hàng

  – Được bao quanh bởi các công viên theo nhiều chủ để phong phú.

Layout loại hình căn hộ có 1PN và căn hộ có 2PN dự án Hillside Phú Quốc
Layout loại hình căn hộ có 1PN và căn hộ có 2PN

Ưu điểm của dự án Hillside Phú Quốc

  Hillside là dự án chung cư thương mại cao tầng duy nhất tại An Thới, chính vì từ sự duy nhất và độc đào trong sản phẩm giúp mang tới những giá trị đầu tư vô cùng tiềm năng.

  Đây là một dự án đắc địa, đắc địa từ sự thuận lợi trong giao thông trên hòn đảo, đắc địa trong liên kết tiện ích chính và những tổ hợp giải trí gần kề với các căn hộ tại dứ án Hillside Phú Quốc.

  Đảo Ngọc Phú Quốc đã và đang là điểm đến du lịch của hàng triệu du khách trong và ngoài nước và đây cũng là giá trị tiềm năng kinh doanh lâu dài và ổn định tại Hillside.

dự án Hillside Phú Quốc
Bể bơi vô cực dự án Hillside Phú Quốc

Kết luận

  Dự án Hillside Phú Quốc là một tổ hợp chung cư cao cấp, một tổ hợp du lịch và các dịch vụ cao cấp, bạn còn đắn đo điều gì mà không đến ngay đây nhỉ.