Chơn Thành là huyện sở hữu nhiều lợi thế về giao thông cũng như quỹ đất rộng tại Bình Phước. Chính vì thế, đất nền Chơn Thành Bình Phước luôn nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Nếu bạn cũng đang quan tâm về thị trường BĐS này và muốn đầu tư vào đây thì đừng bỏ qua những dự án đất nền tại Chơn Thành được Gia An Property tổng hợp qua bài viết dưới đây.

Tiềm năng phát triển thị trường BĐS Chơn Thành, Bình Phước

Huyện Chơn Thành có vị trí đắc địa, thuận lợi với 2 tuyến đường huyết mạch là QL13, QL14. Đây là hai tuyến đường giúp huyện Chơn Thành nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung kết nối giao thương vận chuyển hàng hóa, thúc đẩy kinh tế. Chưa hết, trong tương lai, Chơn Thành còn triển khai xây dựng tuyến đường sắt TPHCM – cửa khẩu Hoa Lư và hứa hẹn thu hút đầu tư cho địa phương.

đất nền Chơn Thành Bình Phước
Đất nền Chơn Thành Bình Phước đang nhận được sự quan tâm không nhỏ từ giới từ đầu tư

Lý giải cho việc nhiều nhà đầu tư, khách hàng phân vân có nên mua đất Chơn Thành Bình Phước hay không đó là tình trạng sốt đất tại Bình Phước thời gian gần đây. Nhất là khi, các khu vực lân cận dần hiếm các sản phẩm đất nền thì Chơn Thành vẫn còn quỹ đất rộng. Bên cạnh đó, Chơn Thành cũng là địa phương quy tụ nhiều KCN trên địa bàn tỉnh Bình Phước như: KCN Minh Hưng – Hàn Quốc, KCN Chơn Thành I; KCN Chơn Thành II… Việc liền kề các khu công nghiệp ở Bình Phước phần nào tác động đến nhu cầu an sinh, nhà ở tăng nhanh cho huyện Chơn Thành.

Đã có nhiều chủ đầu tư lớn chọn đầu tư vào Chơn Thành và nơi đây dần xuất hiện các dự án “khủng”, góp phần thay đổi diện mạo cho huyện nằm ở phía Tây Nam Bình Phước này.

Các dự án đất nền Chơn Thành Bình Phước

Dưới đây là danh sách những dự án đất nền Chơn Thành Bình Phước đang được chú ý. Hãy cùng tham khảo để chọn ra dự án phù hợp với nhu cầu bạn đang đề ra nhé!

Gateway Center

Đây là dự án đất nền do ông ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát làm chủ đầu tư. Dự án cung ứng số lượng sản phẩm khá ít, chỉ 40 nền đất thổ cư nhưng lại sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay mặt tiền đường hiện hữu. Diện tích trung bình các sản phẩm đất nền tại đây là 300m2/nền. Gateway Center không chỉ sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ, hạ tầng cơ sở hoàn thiện mà còn chinh phục khách hàng với mật độ xây dựng thấp, khuôn viên cây xanh bao quanh để đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt nhất cho cư dân.

đất nền Chơn Thành Bình Phước
Gateway Center – dự án đất nền tại Chơn Thành

Minh Long City

Minh Long City là cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách các dự án lớn tại Bình Phước tọa lạc tại huyện Chơn Thành. Dự án được xây dựng trên quỹ đất 50ha với các lô đất diện tích lớn từ 300m2 – 1000m2. Đặc biệt, dự án đất nền Minh Long City còn nằm gần khu phức hợp Becamex, dự án Vincom Chơn Thành và các tiện ích ngoại khu hiện hữu như chợ Trừ Văn Thố; chợ Minh Long; trường học; ngân hàng; bệnh viện; trung tâm hành chính huyện; các khu vui chơi giải trí…

Một lợi thế nữa mà Minh Long City có được đó là liền kề KCN Bàu Bàng, KCN Chơn Thành I và II. Nhờ vậy, tiềm năng tăng giá của dự án là vô cùng lớn khi nhu cầu về nhà ở của các chuyên gia, kỹ sư, công nhân ngày một tăng cao.

Nam Thịnh Phát

Nam Thịnh Phát là dự án đất nền tọa lạc ngay trung tâm huyện Chơn Thành với tiềm năng phát triển vượt bậc. Cụ thể, dự án nằm trên trục quốc lộ 13 đi vào 1km, thuộc KCN Chơn Thành I, II. Với vị trí đắc địa, cư dân tại dự án không chỉ thuận tiện di chuyển đến TPHCM, Bình Dương hay các tỉnh Tây Nguyên mà còn thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng.

đất nền Chơn Thành Bình Phước
Nam Thịnh Phát – dự án đáng đầu tư tại Chơn Thành

Khu dân cư Đại Nam

Đây là dự án khu dân cư lớn nhất tại tỉnh Bình Phước với quy mô lên đến 100ha. Dự kiến, dự án sẽ tung ra thị trường hàng ngàn sản phẩm đất nền phân lô với diện tích đa dạng. Dự án nằm ngay cạnh các KCN lớn của tỉnh Bình Phước như KCN Hàn Quốc, KCN của Tập đoàn Cao su, KCN Hải Vương… Điểm nhấn của dự án BĐS này đó là được thiết kế vị trí trung tâm dự án, cùng dãy nhà phố thương mại tạo nên khu phức hợp mua sắm. Sau khi hoàn thiện, dự án sẽ thu hút lượng lớn người dân và tạo nên diện mạo mới cho huyện Chơn Thành nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung.

Sky Center City 4

Sky Center City 4 là dự án đất nền tọa lạc tại ấp 1, xã Minh Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Dự án này liền kề với Becamex Bình Phước giai đoạn 2 và các tuyến đường QL13, QL14, đường Hồ Chí Minh. Nhờ vậy, cư dân tại dự án dễ dàng kết nối với TP HCM, các tỉnh miền Tây, Tây Nguyên. Lợi thế mà dự án này sở hữu đó là cơ sở hạ tầng hoàn thiện, các tiện ích nổi trội cùng khuôn viên cây xanh lớn. Được biết, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để an cư lập nghiệp và đầu tư sinh lời.

Trên đây là các dự án đất nền Chơn Thành Bình Phước được Gia An Property tổng hợp lại. Hy vọng rằng đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường đất nền tại Chơn Thành và sớm chọn được cho mình dự án phù hợp nhất. Đừng quên truy cập giaanproperty.vn để được biết thêm nhiều thông tin hữu ích về BĐS Bình Phước nhé!